Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Nha Trang

Tham khảo giá vé máy bay Nha Trang giá rẻ được cung ứng bởi VINAJET sẽ tạo cho bạn dịp tìm hiểu thành thị biển trông thích mắt và quyến rũ trong một lịch trình không nguy hiểm và để dành nhất. Hãy cùng các booker chuyên nghiệp của VINAJET săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho lịch trình tìm hiểu đầy kì thú của mình. Nhanh tay đặt vé để trúng giá tốt nhất. 

Tham khảo cẩm nang phượt Nha Trang cùng Vinajet 


Nha Trang luôn chiêu đãi bạn với những tiếng sóng vỗ bên những hàng dừa hơi nghiêng, với con thủy lộ dài trên đường Trần Phú. Những hành khách yêu biển, muốn được hòa quyện vào nước biển xanh ngắt làm xoa tan đi áp lực đời thường, hãy đến đây, nơi đem lại cho bạn cảm thấy thoải mái nhất. Nơi này luôn là điểm tham quan kì thú cho hành khách trong và quốc tế vào các ngày lễ, hay trăng mật của các đôi uyên ương. 

1.Tham khảo giá vé máy bay đi Nha Trang và đến các Địa điểm vui chơi 


Đến với Nha Trang, bạn có khả năng thỏa sức tung hứng nhiều trò chơi đặc sắc trên đảo khi vào Vinpearl, tự sát trong suối khoáng nóng, ngụp lặn trong hồ tắm bùn hay spa dưới vòi nước ngàn tia… Bạn có khả năng thuê tàu đến với hòn Tằm, hòn Mun, hòn Một hay tìm hiểu thế giới nước kì thú tại Thủy cung Trí Nguyễn, hít thở không gian mát lạnh ở thác Yang Bay, hay tìm hiểu thế giới cổ tại Tháp Bà Ponagar. Và đừng bỏ qua dịp tìm hiểu thế giới biển cả tại Nha Trang với các tour lặn biển ngắm san hô và có vài bức ảnh cùng thế giới biển cả nhiều màu sắc. 

thăm thú Viện hải dương học, vinh Bảo Đại, hay hòn Chồng, dạo buổi tối cùng tổ ấm và anh em trên bãi tắm, ngắm Nha Trang tối đến luôn được nhiều hành khách tuyển lựa. Bạn có khả năng đi một vòng lên Đại học Nha Trang, toàn cảnh Nha Trang thu vào tầm mắt bạn. Bạn nên chạy một vòng ven biển xa trung tâm thành phố Nha Trang, ắt hẳn sẽ bị quyến rũ bởi ánh đèn tối đến của những chiếc tàu nằm cạnh bờ biển, để trang bị cho một ngày mới để ra khơi. 

Nếu bạn là mảng người thích tìm hiểu, thì việc khám phá cực Đông ( Vạn Ninh, Khánh Hòa ) – nơi đón ánh rạng đông số 1 ở Việt Nam là điều bất khả thi bỏ qua, hay bạn có khả năng thức thật dậy sớm chạy một vòng ven biển để ngắm nhìn cảnh đoàn thuyền ra khơi. 

2.Tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang và thưởng thức Ẩm thực 

Giá vé máy bay đi Nha Trang - Bún chả cá

Bún chả cá: Bún cá trong văn hóa ẩm thực của người dân biển Nha Trang quen thuộc như món phở với người Hà Nội hay tô mì Quảng với người Quảng Nam. Bún chả cá quá dễ tìm, chạy dọc theo con đường trên gần chợ Đầm hay những quán gần Tháp Bà Ponagar, giá khoảng tầm 15.000-30.000. 

Thịt bò nướng Lạc Cảnh: Đây là một trong những sản vật đặc trưng của Nha Trang. Tại quán có khá nhiều loại bò nướng để bạn tuyển lựa, và đây cũng là món ăn nổi tiếng đối với hành khách quốc tế. Quán ngự trị trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm. 

Chả cá Nha Trang: Chả cá Nha Trang ngon vì làm từ cá tươi, bạn có khả năng vào chợ Đầm để mua ăn hoặc đem về làm quà. Bạn sẽ thấy được điểm lạ thường ở chả cá Nha Trang với chả cá vùng khác. Giá khoảng từ 100.000-120.000 đồng một kg. 

hơn nữa còn có những món ăn bất khả thi không kể đến như nem nướng, hải sản làng chày, mực rim chợ Đầm, bánh căn, vịt cầu dứa, bún sứa, bánh mướt Diên Khánh, hay món bánh đa xoài… Chợ Đầm là nơi bạn có khả năng tận hưởng những món ăn không khó mà vẫn mang hương vị đặc điểm miền biển Nha Trang. 

Những trải nghiệm kì thú tại Nha Trang 


1.Tham khảo giá vé máy bay đi Nha Trang và trải nghiệm Đi bộ dưới biển 


Lần số 1 bạn lặn biển? Hãy đến Nha Trang để phiêu du với cảm thấy toàn vẹn mới. Bạn không biết bơi? Đừng lo âu, bạn có khả năng đội mũ lặn như mũ phi hành gia để có khả năng thở thường nhật bằng mũi dưới nước mà không phải lo âu về việc tiếp xúc mặt trực diện với nước hay nước vào tai, hoặc buộc phải làm phải thở bằng miệng dưới nước. Hơn nữa, các huấn luyện viên sẽ giúp bạn có được trải nghiệm lặn phiêu du đáng nhớ. 

2.Tham khảo giá vé máy bay đi Nha Trang và trải nghiệm Flyboard 


Là trò chơi trên nước khá gắn kết với khách ngoại địa nhưng với hành khách trong nước, đây thật tâm là trò phượt thử bản lãnh của người tham gia. Flyboard cũng giống như nhiều môn thể thao dưới nước khác, đua đòi người chơi chí ít cũng phải quen và chủ động trong mái nhà chung nước, không thể thiếu sức khỏe để thực hiện các động tác nhào lộn dưới nước và trên không trung. Để chơi được trò này, người chơi sẽ phải mất khoảng 1 tiếng tập luyện cùng huấn đạo viên. 

Giá vé máy bay đi Nha Trang - Flyboard

3.Tham khảo giá vé máy bay đi Nha Trang và trải nghiệm Dù cho lượn 


Để chơi dù bay này, số 1 bạn sẽ mặc áo phao, mang đai không nguy hiểm. Chiếc dù lớn phía sau được kết nối với đai không nguy hiểm và dây kéo dù dài 30 – 50 mét của canô phía trước. Hành khách như ngồi trên chiếc thảm bay, tận hưởng không gian “cực đã” khi nhìn xuống thấy bãi tắm, rừng phóng đao, con người…đều nhỏ dần. Không gian tầng cao mát lạnh, thuần khiết khiến bạn thư giãn trong những giây lát ảo diệu. Bỗng dây kéo chùng xuống, bạn sẽ rơi không ràng buộc cho đến khi chân chạm vào mặt nước biển thì chiếc canô lại tăng tốc đưa bạn đột ngột vút lên cao. Cảm thấy khi chơi trò này chỉ được diễn tả bằng hai từ “tuyệt vời”. 

4.Tham khảo giá vé máy bay đi Nha Trang và trải nghiệm Cưỡi phao chuối 


Đây là trò chơi thể thao trên biển mang cảm thấy mạnh với phao 5 – 7 chỗ. Hành khách mặc áo phao sau thời gian ấy ngồi lên thuyền phao chuối được cột với canô máy bằng một sợi dây cáp ắt hẳn. Canô sẽ kéo thuyền đi với tốc độ cao từ 50 đến 80 km/ giờ trong sự hò reo phấn chấn của những người tham gia. Hơn nữa nếu đi lần đầu, bạn nên đề nghị canô kéo chậm lại kẻo bị ngợp gió biển do chưa quen cảm giác. 

5. Lặn biển 


Khi tham gia, hành khách có khả năng trang bị đồ nghề chuyên nghiệp như một thợ lặn bao gồm: trang phục lặn, kính mắt, ống thở. Sau vài động tác kí hiệu với người dẫn dắt, bạn sẽ khởi điểm lịch trình tìm hiểu biển cả ở độ sâu 10 – 15 mét. Những dãy san hô tuyệt hảo, cùng những sinh vật biển dễ mến, đầy sắc màu sẽ quyến rũ bạn đến không ngờ. Mỗi hành khách khi xuống biển đều có một hướng dẫn viên theo cùng cho đến khi lên bờ nên bạn có khả năng toàn vẹn yên tâm. 

6.Tham khảo giá vé máy bay đi Nha Trang và trải nghiệm Lướt ván 


So với các môn lướt ván khác, ca nô kéo lướt ván là môn thể thao dễ chơi hơn cả. Không nhờ sóng, gió, ván lướt nhờ lực kéo của ca nô. Hơn nữa, để tham gia, người chơi vẫn nên phải tham gia một khóa học cơ bản để giữ cân bằng trên mặt nước. Sau khi cài chặt áo phao, hai chân đặt theo đường thẳng trên một tấm ván dài, giữ chặt đầu dây được buộc vào ca nô, bạn đã có khả năng lướt thoải mái trên mặt nước. Còn các kĩ thuật như đổi tay cầm dây, nhào lộn thì cần một thời giờ tập luyện nhất mực mới làm được. 

7.Tham khảo giá vé máy bay đi Nha Trang và trải nghiệm Moto nước 


Điều khiển moto nước gần giống như đi xe máy gắn tay ga vậy. Hành khách sẽ mặc áo phao, được dẫn dắt cách vận hành và xử lý jetski khi bị úp lật. Ví như không đi cùng với viên chức kĩ thuật, bạn phải cam đoan tránh xa tàu thuyền, chướng ngại vật trên biển, chạy cách bờ tối thiểu 30 mét, không đến chỗ đông người, không lạng lách… Giữa biển xanh bát ngát, bạn có khả năng cưỡi sóng với tốc độ 70 – 80 km/ giờ nhưng cẩn thận kẻo nước té vào mặt sẽ rất rát. Chuyện lật jetski là thường nhật nên khi lật, moto vẫn nổi bởi vậy bạn hãy bình tĩnh leo lên chạy tiếp tục. Nhớ đừng chạy quá xa tầm kiểm tra của đội cứu hộ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét