Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay đi Nha Trang? Dưới đây là những thông tin chỉ dẫn hữu hiệu về: giá vé, các hãng hàng không, thời điểm mua vé thích hợp... Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ. Hãy bắt đầu chọn lọc cho mình tấm vé tốt nhất đi Nha Trang từ VINAJET ngay bây giờ! 

Những nhà ăn khách Tây đông hơn khách Việt ở Nha Trang 


Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ và đến Nhà ăn Mix ( đường Hùng Vương ): Các du khách quốc tế đánh giá cao Mix bởi món ăn đúng chất Hy Lạp và nhân cách phục vụ chuyên nghiệp. Tài khoản Dylan P. Cho biết: “Không ngờ ở Việt Nam lại có đồ ăn đúng kiểu Hy Lạp ( chủ quán là người Hy Lạp ). Các món ăn đều rất ngon và dịch vụ không thể tuyệt hơn. Giá cả dễ chịu và suất ăn khá lớn”. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang và đến Nhà ăn Pita GR ( đường Hùng Vương ): Một nhà ăn phục vụ món ăn Hy Lạp khác được nhiều người ngoại quốc ưa chuộng khi đến Nha Trang là Gita PR. Tài khoản DaveKimAus trên TripAdvisor hớn hở bày tỏ: “Chúng tôi tới cùng vài người bạn và gọi một chút món ăn chung. Đồ ăn thực sự tuyệt vời! nhân viên hòa đồng và kỷ lưỡng. Thiết kế độc đáo, không khí ấm cúng. Một mực chúng tôi sẽ trở lại đây. Bạn rất nên thử đến nhà ăn này”. 

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ và đến Nhà ăn Yến ( đường Trần Quang Khải ): Với các món ăn Việt Nam đa dạng, giá cả phải chăng, nhà ăn này nhận được nhiều lời khen từ các du khách quốc tế. Tài khoản Pololefou nhận xét: “Đồ đối xử đây rất ngon, nhân viên hòa đồng, nhà ăn tọa lạc ngóc ngách thái hòa. Giá cả không quá cao và đồ tráng miệng kiểu châu Âu khá ngon. Bạn nên tới đây nếu muốn có một bữa tối lãng mạn”. 

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ và đến Nhà ăn Lanterns ( đường Nguyễn Thiện Thuật ): Các món ăn truyền thống Việt Nam được luân chuyển đôi chút để ăn khớp hơn với khẩu vị người ngoại quốc. Tài khoản Tegan_brodie chia sẻ: “Rất ngon! phục vụ thần tốc, kỷ lưỡng. Nhân viên hòa đồng và luôn mỉm cười với khách. Tôi sẽ gợi ý nơi đây cho mọi người”. 

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ và đến Nhà ăn La Casserole ( đường biệt thự ): La Casserole phục vụ các món a dua nhân cách Thụy Sĩ và đều được các du khách đánh giá tốt. Tài khoản Beat J nhận xét: “Sau nhiều ngày du lịch ở Đông Nam Á, tôi nhớ các món ăn quê hương. Đồ đối xử đây thật tuyệt và đúng chất Thụy Sĩ, giá cả khá dễ chịu. Hugo ( chủ quán ) và các nhân viên nghênh tiếp, nói chuyện niềm nở với tôi. Họ còn mang cho tôi một ly Kafi Luz. Bạn nên đến nơi này”. 

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ và đến Sailing Club Nha Trang ( đường Trần Phú ): Với vị trí nhìn ra biển và thiết kế thanh lịch, nhà ăn này là một chọn lọc cao cấp hơn cho các du khách. Ngoài ra, nhà ăn còn có bãi biển riêng để hành khách bơi lội, tắm nắng và tận hưởng các loại cocktail. Trương mục Erin Dock đánh giá: “Đây là một nơi tuyệt vời để khoan khoái và ngắm nhìn ngữ cảnh đẹp đẽ chung quanh. Đồ ăn thật sự rất ngon, dĩ nhiên với giá không rẻ do điểm du lịch của nhà hàng”. 

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ và đến Nhà ăn Làng Biển ( đường Trần Phú ): Nhiều hành khách nước ngoài đã chọn Làng Biển để tận hưởng thuỷ sản Nha Trang do Vị ngon và nhân viên cung cấp tận tình, kỷ càng. Trương mục LondonGeorgia cho biết: “Nhân viên của quán rất đáng yêu và không thúc đẩy chúng tôi chọn đồ. Cô ấy cũng giúp chúng tôi lựa chọn món ăn và lượng vừa phải. Mọi thứ đều rất ngon và được chế biến một cách hoàn hảo”. 

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ và đến Nhà ăn Kiwami ( đường Bạch Đằng ): Đây là một lựa chọn lí thú khi tới Nha Trang. Các đầu bếp người Nhật đã đem đến cho hành khách những món ăn tuyệt vời. Trương mục Steve B nhận xét: “Đồ ăn chuẩn Nhật. Bạn có khả năng xem các đầu bếp làm từng món ăn. Giá cả không rẻ nhưng xứng đáng với chất lượng”. 
Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ - Nhà ăn La Casserole

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ và đến The Shack Vietnam ( Bãi Dài ): Quán ăn nằm trên bãi biển này được các hành khách ngoại địa ưa thích bởi Vị ngon, giá cả thoải mái, không gian thoáng đãng, thoải mái. Trương mục Gcelli_2000 viết: “Chúng tôi biết đến quán ăn này khi đi tìm chỗ lướt sóng ở Việt Nam. Chúng tôi đi xe máy tới đây. Bia lạnh ngon tuyệt, một nơi để bạn khoan khoái trên bãi biển. Đồ ăn cũng rất ngon, có cả thuỷ sản và các món kiểu phương Tây”. 

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ và đến Nhà ăn Ganesh ( Nguyễn Thiện Thuật ): nhà ăn chay Ấn Độ này nhận nhiều lời tán thưởng về chất lượng đồ ăn. Trương mục TravelWithKatie nhận xét: “Đồ ăn chính gốc Ấn Độ ở Việt Nam, với nhiều món đặc điểm của cả miền Nam và miền Bắc. Những món chúng tôi đã gọi rất ngon. Giá hơi cao so với mặt bằng chung ở Nha Trang, nhưng cũng đáng”. 
>> Click tham khảo ngay giá vé máy bay đi Nha Trang đang mở bán ưu đãi tại VINAJET

Những quán cà phê ở Nha Trang khách Tây thích mê 


Cuppa Coffee: Nằm trên đường biệt thự, quán cà phê nhỏ xinh này được lòng Các ngài khách ngoại địa với cà phê và trà ngon, nhân viên cung cấp hòa nhập, nhiệt tình. 

Iced Coffee: Với không gian rộng rãi, đương đại, cà phê pha chế theo tính cách Italy cùng các món ăn khá ổn, quán cà phê nằm trên đường Nguyễn Thiện Thuật này được các hành khách nước ngoài chấm 4, 5/5 sao. 

Romy’s Ice Cream and Coffee Bar: Ngoài những loại kem hoa quả ngon tuyệt, quán còn có sinh tố và cà phê đá được nhiều người tình thích. Đây là quán được nhiều hành khách chọn làm nơi tới thăm trên đường biệt thự và đánh giá tốt trên trang TripAdvisor. 

Ana Beach House: Với vị trí nhìn ra biển trên đường Trần Phú và thiết kế mở lịch thiệp, hạng sang, Ana Beach House được lòng hành khách bởi tính cách cung cấp kỷ càng cùng các món ăn, đồ uống hảo hạng. 

An Cafe: ngoài mặt khá khiêm nhượng và bình dân nhưng nội bộ quán cà phê nằm trên đường Lê Đại Hành này được trang hoàng ấn tượng theo tính cách cổ kính. Hành khách có khả năng tận hưởng cà phê pha phin và đắm mình trong không gian bằng an, tĩnh lặng. 

Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ - Paramount Cafe:
Paramount Cafe: ngự trị trên đường Trần Phú nên khi tới quán cà phê này, hành khách có khả năng nhấm nháp một ly cappuccino ngọt ngào và ngắm biển Nha Trang. Các khách người nước ngoài ưa thích Paramount không những bởi đồ uống ngon, tầm nhìn đẹp và giá cả thoải mái mà còn bởi tính cách cung cấp hòa nhập, chu đáo. 

Toastina: Nằm trong hoa viên Sheraton, không có gì phức tạp khi quán cà phê này có thiết kế hạng sang, đương đại. Đây là nơi các hành khách nước ngoài tìm đến để tận hưởng một ly cà phê ngon và thư giãn. 

Mocxit Drink: Ngoài thực đơn đồ uống phong phú với nhiều món sáng tạo, Mocxit còn ghi điểm với không gian thoải mái, nhân viên hòa nhập và giá cả vừa phải. Quán cà phê xinh xắn này ngự trị đề huề Hoa Thám. 

Quán bánh K&T: Với những món bánh Hy Lạp ngon lành, đây là nơi được nhiều hành khách nước ngoài tìm đến. Tận hưởng một lát bánh cùng tách trà là một khởi đầu ngày mới trọn vẹn khi bạn tới đường Nguyễn Thị Minh Khai ở Nha Trang. 

Quán công viên Hòn Chồng: Điểm cộng lớn nhất của quán cà phê này là không gian khoan khoái và điểm du lịch nhìn ra vịnh từ trên cao. Các hành khách nước ngoài thích tới đây, gọi một ly cà phê, đọc sách và tận hưởng không gian tĩnh lặng. 





1 nhận xét: